Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh vị trí thuận lợi sống hiện đại

(https://gyzelynha.blogspot.com) khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh sẽ được CĐT mở bán trong đợt đầu tiên với hình thức nhận giữ chỗ có hoàn lại thiện chí. Những quý khách nào có nhu cầu mua can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh có thể đặt giá 100 triệu/1căn đối vớ các căn hộ điển hình và 200 triệu/1căn cho những căn hộ Penthouse hoặc Duplex. căn hộ chung cư Vinhomes Golden River vị trí thuận lợi


Vinhomes Golden River

Hiện tại, để sỡ hữu được một mảnh đất có vị trí đắc địa tại Sài Gòn đất chật người đông này là rất khó. Và những mảnh đất vừa có vị trí vàng và diện tích rộng lại càng khó tìm hơn nữa. thuê Vinhomes Golden River cũng không nằm ngoài điều đó, mặc dù có vị trí rất đẹp, nhưng diện tích khuôn viên không hẳn là nổi bật. can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 thừa hưởng hạ tầng giao thông phát triển của quận 1 với một số tuyến chính nối từ trung tâm thành phố.

Tại Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1, chất lượng môi trường sống được nâng cao lên mức cao nhất, mang tới không gian sống trong lành và thoáng mát. Căn hộ sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng như: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên và cửa hàng,… mang tới cuộc sống trọn ven cho cư dân. Xung quanh dự án là những khu đô thị mới, trường học, bệnh viện, công viên cây xanh... Đây không chỉ là môi trường sống cực kỳ tốt gia đình, mà còn là môi trường tuyệt vời để thế hệ trẻ tương lai phát triển toàn diện.

Với thiết kế hiện đại, đa dạng tinh tế nhất từ những đường nét thiết kế đa dạng hiện đại, can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh mang đến một không gian mở hoàn hảo, giúp đời sống cư dân tại khu vực luôn được chăm chút đến từng chi tiết. Thiết kế thuê Vinhomes Golden River được học hỏi những kinh nghiệm thành công từ các dự án căn hộ chung cư được triển khai trước đó của VinGroup như Vinhomes Central Park, Vinhomes Times City, Vinpearl Resort Villas Phú Quốc, Biệt thự Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City ...…. Một sản phẩm hội tụ những tinh hoa tốt đẹp từ những sản phẩm thành công đi trước thì chắc chắn sẽ hoàn thiện hơn, vượt trội hơn. Và tất nhiên sản phẩm đó được khách hàng đánh giá cao. can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh được thiết kế sang trọng và hiện đại. Phòng khách thiết kế theo màu chủ đạo là màu sáng giúp cho căn phòng khách trở nên tinh tế và sang trọng . Thiết kế đơn giản tạo sự thanh lịch và sang trọng. Phòng ngủ dùng những sản phẩm chất liệu bằng gỗ cao cấp như giường, bàn trang điểm...giúp cho căn phòng nên ấm cúng và trang nhã. Không gian sống thỏa mái, mọi ánh sáng và gió đều ùa về từng ngóc ngách trong căn hộ giúp cho mọi người trong gia đình cảm giác thỏa mái, có những khoảnh khắc hạnh phúc yêu thương bên gia đình.

Tọa lạc tại vị trí đẹp và là sản phẩm của CĐT uy tín, song can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh lại có mức giá bán vô cùng hấp dẫn so với các dự án khu vực lân cận: Với những đẳng cấp đang được thiết lập, khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt, trào lưu mới cho cuộc sống thượng lưu, định nghĩa và khái niệm mới về sự cao cấp cùng những triết lý mới trong không gian nhà.

CĐT VinGroup tin rằng vẻ đẹp của cuộc sống khởi nguồn từ môi trường xung quang chúng ta. Và nơi ở có môi trường sống tốt sẽ tạo nên vẻ đẹp của cuộc sống hàng ngày. Thông tin và bảng giá dự án khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh vui lòng liên hệ kinh doanh dự án căn hộ khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách Điện thoại - (+84) 906 765 092

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Căn hộ chung cư dịch vụ đa dạng thiên đường xanh

Khu căn hộ ParkView Apartment Bình Dương view thông thoáng

Dự án chung cư cao cấp Opal Skyline đầy sáng tạo