Khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh thiết kế sáng tạo đẹp hài hòa

(https://gyzelynha.blogspot.com) Q7 Saigon Riverside Complex và những nguyên nhân nên đầu tư – Thị trường căn hộ cao cấp tại Bình Thạnh chỉ có can ho Q7 Saigon Riverside Hung Thinh ra mắt trong ngày 1/4/2018 Dươi góc nhìn của chúng tôi, đây là một trong những cơ hội đầu tư có khả năng đem đến tối thiểu 30% tỷ suất sinh lợi cho quý khách hàng. Bài viết sau, chúng tôi xin chia sẻ các nguyên nhân nên mua can ho Q7 Saigon Riverside Hung Thinh cho mục đích đầu tư. căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex thiết kế sáng tạo


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này đọc Thêm

Với vị trí đắc địa tại số 4 đường Đào Trí,Phường Phú Thuận, Bình Thạnh cùng với vai trò là cửa ngõ của khu Nam và kề cận khu vực kinh doanh sầm uất như quận 4, quận 8, quận 1, quận 2 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng được đánh giá là khu vực có nhiều tiềm năng phát triển và sẽ là đô thị lớn trong tương lai gần. Giáp với nhiều tuyến đường quan trọng của quận để dễ dàng liên kết với các quận khác trong thành phố. Từ dự án Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Từ căn hộ Q7 nằm ngay trung tâm quận 7, liền kề khu biệt thự lâu đài Chateau của Phú Mỹ Hưng chưa tới 1km. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Bình Thạnh chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.

CĐT sẽ phát triển những tiện ích và dịch vụ chất lượng dựa trên nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Điều đó cho thấy, CĐT luôn đặt cư dân lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên an ninh luôn trực 24/7, luân phiên tuần tra kiểm soát cũng như nhanh chóng có mặt, xử lý tình huống không hay … đồng thời quan sát các khu vực trọng yếu. Các cư dân hoàn toàn yên tâm về một cuộc sống an toàn nhất vì đã có đội ngũ nhân viên an ninh thân thiện, tận tâm trong công việc. Và đối với những chủ nhân đẳng cấp, chắc chắn không ai có thể bỏ qua hệ thống an ninh chất lượng, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp quý vị có những khoảng thời gian chất lượng bên người thân và gia đình trong chính căn của mình…

Được biết ngoài tòa tháp quan sát đa năng mô phỏng đường nét hình dáng quốc phục- áo dài Việt Nam là điểm nhấn thì thiết kế tổng thể của khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh vô cùng khác biệt và độc đáo ,với lợi thế một mặt giáp sông Sài Gòn KPF vô cùng tinh tế khi cho thiết kế xây dựng các tòa nhà nằm sole nhau , thấp dần từ lỏi trung tâm ra ngoài để đảm bảo tầm nhìn thoáng đảng cũng như khả năng đón gió tốt nhất cho từng tòa nhà Nhất là những căn 3 phòng ngủ lớn được thiết kế cực hấp dẫn với tường riêng và gốc nhìn cũng như diện tích đáp ứng cho những gia đình nhiều thế hệ tại Việt Nam. Ngoài ra ở từng tòa nhà các ban công đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường.

Với mức giá dự kiến của CĐT khoảng 26tr/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Bình Thạnh được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Nam thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro Metro Bến Thành - Suối tiên, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, sẽ giống như Saigon Mia, Saigon Mystery Villas, Sky Center,9 View ... của CĐT Hưng Thịnh, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh giá rẻ của Hưng Thịnh mà thôi.

Lưu ý: Để tránh những thông tin không chính xác. Quý khách hàng vui lòng đăng ký để CĐT khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh gửi bảng giá và chính sách bán hàng chính xác nhất cho quý vị. Chân thành cảm ơn! Với mong muốn tạo ra những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất cho khách hàng, Hưng Thịnh không ngừng nghiên cứu và sáng tạo các giải pháp đầu tư, căn hộ an sinh, hiện đại, nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0906765092

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Căn hộ chung cư dịch vụ đa dạng thiên đường xanh

Bcons Green View Dự án chung cư diện tích đa dạng khu yên tĩnh

Khu căn hộ ParkView Apartment Bình Dương view thông thoáng