Grand Central dự án chung cư hạ tầng hòan thiện sống sang trọng

(https://gyzelynha.blogspot.com) ban can ho Grand Central quan 3 với những vượt trội về tiện ích sống cao đã đem đến các giá trị gia đình khi mà lối sống tân tiến, bon chen và hối hả hàng ngày làm mất đi tính gắn kết trong gia đình. chung cư Grand Central thật êm đềm và nhẹ nhàng giữa khung cảnh thành phố bon chen, xô bồ.Điều gì đã khiến khu dự án cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa phát triển thành dự án căn hộ hấp dẫn được nhiều NĐT và quý khách hàng săn đón nhất giai đoạn này? khách mua mang thấy tò mò về chất lượng cuộc sống tại chung cư Grand Central ? Nếu khách mua muốn biết các giá trị mang lại cùng các điều kiện sống lý tưởng dành cho các cư dân. dự án chung cư Grand Central hạ tầng hòan thiện


Grand Central
Danh sách toàn các căn hộ quận 3 trả góp

Vị trí ban can ho Grand Central quan 3 tiếp giáp những tuyến đường huyết mạch như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Điện Biên Phủ giúp cư dân kết nối giao thông dễ dàng. Với vị trí đắc địa này, ban can ho Grand Central quan 3 có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Quận 3 dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm 5 phút đến trung tâm Quận 1,10 phút đến Sân Bay Tân Sơn Nhất – Trung tâm Tân Bình. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. Vì vị trí này vô cùng thuận lợi cho di chuyển và thông thương vừa nằm ngay trung tâm Quận 3, gần khu hành chính mới Grand Central, vừa nằm gần các tuyến đường huyết mạch kết nối các khu vực trong thành phố là Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Điện Biên Phủ

Ưu điểm của dự án là tạo nên sự tin cậy về độ an ninh cho khách hàng. Với mong muốn mang lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi và an toàn cho cư dân được bố trí 3 lớp hệ thống an ninh, cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được đảm bảo hoạt động với công suất 24/7. Hệ thống bảo mật nhiều lớp: vân tay, thẻ, mã số được trang bị tại từng chung cư Grand Central bảo vệ an toàn và tài sản của chủ nhân. Hệ thống giáo dục chất lượng của các trường học quốc tế song ngữ, đào tào từ mẫu giáo đến tú tài. Thoải mái giải trí, mua sắm với các trung tâm thương mại lớn Big C, EON Mall, CVG, Snow Town Saigon.

ban can ho Grand Central quan 3 được thiết kế mở với mục đích bắt trọn ánh sáng tự nhiên, giúp gần gũi hơn với thiên nhiên, vừa tiết kiệm năng lượng điện. Tận dụng lợi thế về cảnh quan nội khu và ngoại khu, các căn hộ tại chung cư Grand Central đều có hướng view cực đẹp, có thể nhìn ra những quang cảnh đẹp nhất thành phố Sài Gòn và cảnh quan xanh trong lòng nội khu, tạo cho quý khách hàng cảm giác thư thái nhất, truyền cảm hứng sống để cân bằng cuộc sống sau một ngày làm việc vất vả. Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi căn hộ, mỗi căn hộ đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí đa dạng các tiện ích để cư dân sử dụng thuận tiện. Các chung cư Grand Central khi hoàn thiện hứa hẹn là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời dành riêng cho cuộc sống thịnh vượng, thượng lưu. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi căn chung cư Grand Central luôn thoáng đãng, đón nắng, đón gió tối đa nhất, cũng như chăm chút tầm nhìn không giới hạn cho chủ nhân thưởng ngoạn cảnh đẹp thơ mộng xung quanh.

ban can ho Grand Central quan 3 đang được chào bán với mức giá trung bình từ 85 triệu/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, căn hộ palm garden nam rạch chiếc sẽ giống như Grand Riverside, Saigon Pentaview, South Gate Tower của CDT Hồng Hà, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại chung cư Grand Central giá rẻ của Hồng Hà mà thôi.

Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Với những thông tin ở trên, có thể hiểu tại sao chung cư Grand Central là dự án BĐS cực hot hiện nay.
Hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0906765092

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Căn hộ chung cư dịch vụ đa dạng thiên đường xanh

Bcons Green View Dự án chung cư diện tích đa dạng khu yên tĩnh

Khu căn hộ ParkView Apartment Bình Dương view thông thoáng