Ascent Plaza yên tĩnh thơ mộng thiết kế đẹp

Căn hộ dự án Ascent Plaza được phát triển bởi Tiến Phát Corporation nhà ở hạng sang sinh nhiều lợi tiện ích phù hợp.

Ascent Plaza Tiến Phát Corporation nhà ở hạng sang tầm nhìn đẹp cực kỳ đắc địa. Dự án căn hộ thích hợp để ở, chủ đầu tư Tiến Phát Corporation tầm nhìn rộng mở. Dự án căn hộ Ascent Plaza môi trường tiện nghi, nằm trên 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh sinh nhiều lợi. Căn hộ Ascent Plaza nằm giữa trung tâm của thành phố, có ưu điểm là gần bên sông và tuyến đường rộng rãi, nhờ vậy mà dự án có những điểm cộng mà các đối thủ cạnh tranh khác trong vùng không có. Khu đô thị Ascent Plaza ưu điểm gần sông, thuộc huyện Bình Thạnh tiện ích phù hợp. Tầm nhìn của dự án Ascent Plaza không bị bất cứ công trình nào che khuất.

Ascent Plaza
dự án Ascent Plaza duantienphat.com cực kỳ đắc địa. chủ đầu tư tiến phát thích hợp để ở. Ascent Plaza tọa lạc sát trung tâm thành phố, gần khu dân cư được giới thượng lưu ưa chuộng nhất tại Thành phố và kết nối trực tiếp với nhiều khu vực lân cận khác thông qua hàng loạt trục giao thông chính. Từ đây chỉ mất vài phút để đến các tiện ích trong khu vực. Ngoài ra con bạn sẽ có điều kiện phát triển tốt nhất bởi hệ thống giáo dục tiên tiến.
Ascent Plaza Tiến Phát Corporation tầm nhìn rộng mở. Hệ thống điện của dự án Ascent Plaza được thiết kế để tiếp nhận nguồn điện lưới quốc gia từ nguồn điện khác nhau, đảm bảo khả năng liên tục có điện ngay cả trong những trường hợp xấu nhất. Hệ thống tiện nghi với trang thiết bị cao cấp hiện đại trong căn hộ của bạn: tivi, wifi, internet tốc độ cao, trang trí nội thất sang trọng đẳng cấp.
môi trường tiện nghi. Với lợi thế tọa lạc bên đoạn sông Sài Gòn tuyệt đẹp, không khí trong lành, căn hộ Ascent Plaza được bố trí hợp lý để có thể đón gió và ánh sáng tối đa, cung cấp tầm nhìn bao quát ra bên ngoài cho mỗi căn hộ. Ascent Plaza với các căn hộ diện tích vừa phải, giá bán cạnh tranh.
Ascent Plaza duantienphat.com chủ đầu tư tiến phát ưu điểm gần sông. Ngoài vị trí thuận tiện, môi trường sống trong lành, căn hộ Ascent Plaza còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình.
Phòng kinh doanh và chăm sóc (+84)915916915
https://eueosmeusdesvaneios.blogspot.com
Trích bởi: gyzelynha.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Căn hộ chung cư dịch vụ đa dạng thiên đường xanh

Bcons Green View Dự án chung cư diện tích đa dạng khu yên tĩnh

Khu căn hộ ParkView Apartment Bình Dương view thông thoáng