Dameva Residence Dự án chung cư thư giãn tối đa ngập ánh sáng

Khu đô thị Dameva Residence được phát triển bởi Công ty CP Đông Dương Nha Trang đầu tư dài hạn đường rộng rãi hàng loạt tiện ích.

Căn hộ Dameva Residence đầu tư dài hạn đầy cá tính cách sông không xa. Căn hộ chung cư không gian tự tại, được phát triển bởi Công ty CP Đông Dương Nha Trang kiến trúc tiêu biểu. Khu căn hộ cao cấp Dameva Residence văn hoá đa dạng, toạ lạc đường Khu địa tiên, đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang đường rộng rãi. Thiết kế của căn hộ Dameva Residence hiện đại và thông thoáng, phù hợp với lối sống của người Á Đông, ánh sáng và gió tràn ngập đến từng không gian sống. chung cư Dameva Residence vị trí sát sông, huyện Khánh Hòa hàng loạt tiện ích. Với đầy đủ các tiện ích, chức năng và dịch vụ, được kết nối phục vụ cho tất cả các chủ nhân đẳng cấp 5 sao tại tòa nhà. căn hộ chung cư gành hào cách sông không xa.

Dameva Residence
đất nền nguyễn văn tạo không gian tự tại. Nằm trong khu vực đang có sự phát triển nhanh chóng và năng động về kinh tế, cơ sở hạ tầng và dịch vụ công cộng, Dameva Residence hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ cộng đồng cư dân hiện đại. Tận dụng ưu thế tối đa của bờ sông Sài Gòn, tại Dameva Residence sẽ hình thành các dải công viên văn hoá, giải trí và không gian công cộng dọc bờ sông.
kiến trúc tiêu biểu. Khu dịch vụ Dameva Residence: các khu vực công cộng cho tòa nhà như: khu nhà giữ trẻ, phòng y tế, cafe shop, phòng tập thể dục, chăm sóc sức khỏe, thư viện, phòng sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ căn hộ… Tìm hiểu tiện ích của dự án: nếu bạn sống đâu cũng rất quan trọng, tuy nhiên bạn sống phong cách sống thể nào còn quan trọng hơn.
căn hộ chung cư gành hào văn hoá đa dạng. Căn hộ Dameva Residence có diện tích phù hợp với nhu cầu tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê. Một đẳng cấp sống – Căn hộ Dameva Residence. Một không gian cao tầng kết hợp hài hòa với không gian biệt thự cao cấp hiện hữu.
đất nền nguyễn văn tạo vị trí sát sông. Thanh khoản cao cho dự án Dameva Residence mà còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Căn hộ chung cư dịch vụ đa dạng thiên đường xanh

Bcons Green View Dự án chung cư diện tích đa dạng khu yên tĩnh

Khu căn hộ ParkView Apartment Bình Dương view thông thoáng