Chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh thể hiện đẳng cấp nội thất đẹp

Dự án hướng các đối tượng có thu nhập trung bình khá có nhu cầu hướng tới môi trường sống đẳng cấp ở mức giá vừa phải. Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh là dòng sản phẩm có tiện ích chất lượng, tiện nghi nằm trong khu biệt lập chỉ dành cho các cư dân của dự án, chắc hẳn với những giá trị cuộc sống tuyệt vời thế này sẽ làm hài lòng cũng như ấn tượng không ít quý khách hàng. dự án Sunwah Pearl thể hiện đẳng cấp


Sunwah Pearl
Website từ chủ đầu tư chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh: Dự án Sunwah Pearl cuộc sống lí tưởng sống thanh bình ngay mặt tiền đường
ban Can ho Sunwah Pearl nằm ngay trên trục đường Song Hành, trong khu dân cư Sunwah Pearl có giao thông thuận tiện,liên kết vùng linh hoạt. Nằm giữa thiên nhiên tại khu trung tâm sầm uất thành phố. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích sống bậc nhất, một cuộc sống với đầy tiện ích phục vụ cuộc sống thư giãn, nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân. Một chốn về bình yên tuyệt vời giữa lòng đô thị. Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí địa lí kể trên,chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh thu hút được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư BDS chuyên nghiệp. Hiện nay, chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng, nhằm mang đến cho khách hàng một khu căn hộ sang trọng, cao cấp nhưng vẫn đảm bảo không khí trong lành và hòa hợp với thiên nhiên.
Sunwah Pearl Apartment for rent dành cho những khách hàng đang tìm kiếm không gian sống hiện đại, đẳng cấp, tiện nghi Khu trung tâm thương mại rộng lớn sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của cư dân khi có đầy đủ hệ thống các nhà hàng, café, các thương hiệu nổi tiếng và siêu thị có quy mô rộng lớn. Kiến trúc tinh tế với từng góc cạnh, cổ kính được bố trí trên từng lối đi của căn hộ, sảnh đón cho đến mỗi góc phòng, ban công ngập tràn hương hoa mỗi sớm mai Với phong cách thiết kế Vườn Nhiệt Đới duy nhất ngay trong lòng thành phố, ý tưởng tuyệt vời này là của đơn vị bậc thầy thiết kế EJGA Corporation.
Những thiết kế đẳng cấp mang phong cách hiện đại của Hồng Kông kết hợp hài hòa với không gian thiên nhiên bên sông nước của nước ta. Gian bếp được trang bị đầy đủ tủ bếp, vòi, bồn rửa … đem lại sự tiện nghi nhất cho người phụ nữ. CĐT dự kiến sẽ sử dụng hệ thống tủ âm tường, các phụ kiện như tay nắm cửa, bản lề, … của các thương hiệu cao cấp nhằm bảo vệ tốt nội thất cũng như phụ kiện. Các không gian khác cũng được thiết kế hoàn hảo, mang lại sự thoải mái nhất trong sinh hoạt của gia đình. Bên cạnh đó, những không gian chức năng đều được chăm chút tỉ mỉ là để chủ nhân được sống thoải mái và thư giãn nhất.
Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Mua nhà tại dự án nhà ở cao cấp Sunwah Pearl Apartment for rent, khách hàng sẽ được sống trong một khu nhà ở hoàn toàn cao cấp và hiện đại. chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh thu hút người mua nhà bởi những giá trị mà nó mang lại.chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm TPHCM trong tương lai. Với mong muốn tạo ra những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất cho khách hàng, Tập đoàn Sunwah Group không ngừng nghiên cứu và sáng tạo các giải pháp đầu tư, căn hộ an sinh, hiện đại, nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Căn hộ chung cư dịch vụ đa dạng thiên đường xanh

Khu căn hộ ParkView Apartment Bình Dương view thông thoáng

Bcons Green View Dự án chung cư diện tích đa dạng khu yên tĩnh