Dự án chung cư The manor một biểu tượng mới phong cách riêng

Với mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh với mức giá quá thấp như hiện nay thì dự án này có thể kiến tạo rất nhiều tổ ấm cho những quý khách có thu nhập trung bình. Tuy giá thấp nhưng tiện ích mà chủ đầu tư Cty Tập đoàn Bitexco mang lại cho khách hàng là những gì tâm huyết nhất,dự án chung cư The manor khoảng 1066 căn hộ thấp tầng, 8 tòa cao ốc và mỗi tòa có những tiện ích đặc trưng khác nhau. dự án The manor một biểu tượng mới


The manor
Website từ chủ đầu tư dự án chung cư The manor: http://canhothemanor.org/ban-can-ho-the-manor/ban-can-ho-the-manor-officetel/
Vị trí “ vàng ” hiếm có - Dự án nằm ở vị trí hấp dẫn bên trong khu dân cư The manor, Bình Thạnh, kết nối dễ dàng với những tuyến đường hiện đại, rộng lớn và quan trọng của thành phố : Nguyễn Hữu Cảnh, Điện Biên Phủ, Ngô Tất Tố … nên việc đi đến những nơi làm việc hay vui chơi trong thành phố rất dễ dàng và nhanh chóng. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của The manor Binh Thanh sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Đây có một vị trí lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư, vì trong tương lại gần nơi này sẽ trở thành một trong những khu sinh sống sầm uất bậc nhất Sài thành.
Khi tốc độ đô thị hóa ngày càng phát triển, điều khách hàng cần nhất khi tìm mua một ngôi nhà tương lai tại một dự án đó là những tiện ích mà dự án mang lại, khi mà tại TP. Hồ Chí Minh, diện tích cho cây xanh, không gian gian vui chơi trẻ em, không gian nghỉ ngơi bình yên ngày càng bị thu hẹp. Thấu hiểu tâm lý đó, Tập đoàn Bitexco luôn trang bị trong khu đô thị mọi tiện ích đẳng cấp nhất cho cuộc sống tiện nghi, nghỉ dưỡng của cư dân. Đó là một hệ sinh thái thương hiệu The manor: phòng khám, trường mầm non và tiểu học, siêu thị Vinmart…đáp ứng tốt tiện ích sống cho cư dân. Bên cạnh đó, dự án chung cư The manor còn sở hữu hệ thống tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn Tập đoàn Bitexco: bể bơi trong nhà và ngoài trời, vườn cảnh, quảng trường, vườn hoa… Không gặp ít trường hợp nhiều người tại khu căn hộ cảm thấy mệt mỏi, bức xúc khi vừa mở cửa ra là thấy vài túi rác to đùng đặt trước cửa hay rác nhỏ rơi vương vãi khắp hành lang. Đến với Cho thuê căn hộ The manor bạn hoàn toàn không còn gặp phải vấn đề này vì chất lượng dịch vụ quản lý căn hộ tại đây đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả mọi dịch vụ, hoạt động dù là nhỏ nhất đều được thực hiện bởi bộ phận chuyên nghiệp riêng. Không có chuyện bạn phải tư vệ sinh hành lang, nơi công cộng hay cảm thấy bực bội, khó chịu vì những chuyện không đáng có.
Với thiết kế ấn tượng, nhiều tiện ích vượt trội so với các dự án khác trên thị trên Bình Thạnh. The manor Binh Thanh hi vọng sẽ là 1 điểm nhấn sáng so với các khu căn hộ Bình Thạnh Mang lối thiết kế kiến trúc Châu âu đậm nét cổ điển Pháp hiện đại, năng động cùng phong cách mở, Cho thuê The manor sẽ mang đến cho chủ nhân tương lai một cuộc cách mạng thư giãn, thoải mái, dễ chịu nhất khi các nhà thiết kế đã cố gắng mang hơi thở thiên nhiên tràn ngập mọi căn phòng. Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Bình Thạnh và các khu dân cư cao cấp tại quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, vị trí Cho thuê căn hộ The manor được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực.
dự án chung cư The manor sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống đầy đủ, mang đến cuộc sống hạnh phúc nhất cho khách hàng, cư dân của mình. Với những cố gắng và nổ lực của chủ đầu tư tại dự án chung cư The manor, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng để xây dựng cuộc sống gia đình. Với những ưu điểm trên, nhiều chuyên gia đánh giá Cho thuê căn hộ The manor có mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực Bình Thạnh và những khu vực gần trung tâm quận 1 khác khi so với những căn hộ có cùng phân khúc và tiện ích. Thêm nữa, tuy có mức giá cạnh tranh nhưng các căn hộ tại Cho thuê căn hộ The manor có diện tích vừa phải, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đây cũng là một ưu điểm của Cho thuê căn hộ The manor so với các dự án khác. Ngoài ra, không chỉ cạnh tranh về giá mà dự án chung cư The manor còn sở hữu lợi thế về vị trí so với các căn hộ trung bình và cao cấp.Với dự án chung cư The manorh, bạn hoàn toàn có thể hy vọng có một cuộc sống đúng nghĩa trải nghiệm để mỗi ngày là một khám phá tuyệt với về cuộc sống của bạn! Quý khách liên hệ nhân viên kinh doanh để biết những thông tin dự án chung cư The manor đang chào với giá hấp hẫn - view đẹp.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Căn hộ chung cư dịch vụ đa dạng thiên đường xanh

Khu căn hộ ParkView Apartment Bình Dương view thông thoáng

Bcons Green View Dự án chung cư diện tích đa dạng khu yên tĩnh