Căn hộ cao cấp Vista Verde Quận 2 hồ bơi hiện đại sảnh sang trọng

(https://gyzelynha.blogspot.com) Sức hút mạnh mẽ và tốn nhiều mực bút của báo chí, truyền thông ngay từ lúc sơ khởi của dự án. Có rất nhiều nét đặc biệt tạo nên nó. Nhưng vấn đề quan trọng đặt hàng đầu, là những ai đã nắm quyền và tạo nên một Vista Verde Thach My Loi tuyệt vời như vậy?. dự án căn hội Vista Verde hồ bơi hiện đại


Vista Verde
Xem Thông tin Tại căn hộ cao cấp Vista Verde Quận 2: http://canhovistaverde.org/mat-bang-can-ho-vista-verde/
cho thuê Vista Verde quận 2 hiện là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Capitaland Việt Nam trong năm 2018. Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm, đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần {cac_tuyen_duong}, cho thuê Vista Verde quận 2 sở hữu khả năng kết nối linh hoạt cùng hạ tầng tiện ích và dịch vụ đã được đầu tư bài bản từ lâu. Quận 2 khu vực này cuối năm sẽ cực kỳ sôi động với hàng loạt dự án căn hộ cao ra mắt, nhất là những dự án nằm dọc tuyến đường Song Hành, cao tốc. Khu vực này sẽ còn gia tăng mạnh về giá khi hàng loạt khu đô thị lớn chính thức khởi động. Hiện tại những dự án này đang san lấp mặt bằng. Chính vị trí thuận tiện kết nối và trung tâm bậc nhất của căn hộ cao cấp Vista Verde Quận 2 không chỉ mang tới lựa chọn an cư tại vị trí trung tâm bậc nhất mà còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời với tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai. Nhất là trong bối cảnh phía Đông TP. Hồ Chí Minh được quy hoạch trở thành trung tâm mới – đầu tư đồng bộ và bài bản về hạ tầng cũng như nhiều bộ, ban ngành quan trọng đã chuyển về đây, khiến giá căn hộ, nhà đất trong khu vực tăng lên nhanh chóng.

Sống tiện nghi là cách sống mà nhiều người hướng tới và cho thue can ho Vista Verde quan 2 chính là lựa chọn lý tưởng để sống tiện nghi trọn vẹn nhất. Nội khu được thiết kế với những tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bọ hàng. Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo... Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ cho thue can ho Vista Verde quan 2 được đánh giá là có môi trường sống tốt nhất trong tầm giá hiện tại nhờ vào quy mô rộng lớn, quy hoạch bài bản và quỹ đất mát mẻ thoáng mát quanh năm nhờ liền kề sông nước.

Tận dụng tầm nhìn Panorama độc đáo, tất cả các căn hộ tại của Vista Verde Thach My Loi đều được trang bị ban công rộng thoáng để tận hưởng trọn vẹn ánh sáng, gió mát và không khí trong lành tại vịnh xanh Green Bay đồng thời chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao. Phòng tắm chính là không gian cần rất nhiều sự đầu tư về nội thất, vật dụng dù không chiếm quá nhiều diện tích, bời vì phòng tắm có đầy đủ, cuộc sống mới thực sự thoải mái, hoàn hảo hơn và mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình. Phòng tắm tại cho thuê Vista Verde quận 2 được trang bị những nội thất cao cấp nhất sẽ làm hài lòng ngay cả những thành viên khó tính nhất. Chính sách bán hàng cho thue can ho Vista Verde quan 2 luôn khiến khách hàng phải háo hức và chờ đợi. Với những ưu đãi đặc biệt của của tập đoàn Capitaland Việt Nam tại các dự án trước đây mang thương hiệu Capitaland Việt Nam, khách hàng mong chờ những chính sách bán hàng hấp dẫn không kém.

Với mức giá dự kiến của CĐT khoảng 36 triệu/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Quận 2 được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Đông TP. Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro số 6 Thảo Điền, Metro Bến Thành - Suối tiên, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp nhất cho các khách hàng khi mua nhà.

Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Quận 2 cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại căn hộ cao cấp Vista Verde Quận 2. Cam kết từ CĐT Capitaland Việt Nam: Sau khi giữ chỗ, nếu Quý khách hàng không mua căn hộ thì chúng tôi sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền giữ chỗ lại cho khách hàng trong vòng 3 ngày.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng (+84)903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Căn hộ chung cư dịch vụ đa dạng thiên đường xanh

Khu căn hộ ParkView Apartment Bình Dương view thông thoáng

Bcons Green View Dự án chung cư diện tích đa dạng khu yên tĩnh