Thế giới tiện ích thu nhỏ tại khu căn hộ Wilton Tower

(https://gyzelynha.blogspot.com) Wilton Novaland được thi công bởi một đơn vị xây dựng hàng đầu của TP.HCM thi công và xây dựng . Vì thế bạn có thể yên tâm về chất lượng của tòa nhà. Bên cạnh đó, tòa nhà được xây dựng với mục tiêu hướng đến chất lượng của cuộc sống cao cấp vì thế bạn có thế thoải mái tận hưởng cuộc sống tại nơi đây. chung cư Wilton Tower dự án chiến lược


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
Dự án là sự kết hợp giữa nhiều đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực BĐS. Đầu tiên phải nói đến đơn vị thiết kế Novaland, với ý tưởng thiết kế độc đáo của mình, cho thuê Căn hộ Wilton Tower đã đánh dấu một điểm nhấn khác biệt so với các căn hộ trong khu vực nội thành. Tọa lạc giữa lòng trung tâm, Wilton Novaland đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như quận 1, quận 9, quận 7, quận 2, quận 4… và liền kề nhà ga tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Chính vì thế Novaland Group cho ra mắt khu căn hộ Wilton Tower. Một khu đô thị hiện đại, tràn ngập màu xanh với những tiện ích đạt tới mức hoàn hảo, nơi mà bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như những ông bà hoàng, đó là một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh hơn.

Một ưu điểm đặc biệt nữa mà cho thuê Căn hộ Wilton Tower sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, nền nhiệt trong khuôn viên cho thuê Căn hộ Wilton Tower luôn mát mẻ, dễ chịu, cảnh quan thiên nhiên cũng hữu tình. So với khu Đông thành phố, cho thuê Căn hộ Wilton Tower nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Một số tiện ích nổi bật có thể kể tên như: Trung tâm thương mại, Trường học quốc tế & trường mầm non,Hồ bơi,Khu vui chơi trẻ em, Spa và phòng tập Gym, Bệnh viện, Phòng sinh hoạt cộng đồng… Wilton Tower cho thuê nơi kiến tạo mọi giá trị cuộc sống,môi trường để phát triển tốt nhất về thể chất lẫn tinh thần cho con em của bạn.

Wilton Novaland được thiết kế khá rộng rãi với các diện tích từ 56m2 - 97m2 với đầy đủ không gian để sinh hoạt và mật độ xây dựng thấp nên các căn hộ tại đây luôn thông thoán đón gió và ánh sáng. Nội thất trong cho thuê Căn hộ Wilton Tower cũng được chủ đầu tư trang bị những thiết bị nội thất nổi tiếng trên thế giới như Bosch, Hansgrohe, Duravit…, vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian sống cao cấp nhất tại nội khu dự án. Không những thế, theo như quy hoạch dự kiến, Wilton Tower cho thuê còn nổi trội bởi thiết kế căn hộ thông minh, hiện đại, với khả năng chống rung lắc hay sự kết hợp hoàn hảo đem công nghệ phục vụ tối đa cuộc sống cư dân. Gia chủ hoàn toàn có thể điều khiển hệ thống âm thanh, ánh sáng, chuông cửa, …bên trong từng căn hộ khi ở ngoài qua smartphone, Ipad,…

Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 2.2 tỷ/căn 1PN, 40 triệu/m2 nhưng tại khu căn hộ Wilton Tower, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Nơi được chủ đầu tư chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, chủ đầu tư luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.

Với mỗi dự án đều được công ty BĐS chúng tôi chăm sóc kỹ càng, nhất là với khu căn hộ Wilton Tower giá rẻ. Chúng tôi luôn cố gắng, nhằm đem lại sản phẩm cũng như dịch vụ tiện ích nhất phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của bạn. Quý khách dự án khu căn hộ Wilton Tower liên hệ để có sản phẩm giá tốt nhất, vị trí đẹp.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách Điện thoại - 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Căn hộ chung cư dịch vụ đa dạng thiên đường xanh

Khu căn hộ ParkView Apartment Bình Dương view thông thoáng

Bcons Green View Dự án chung cư diện tích đa dạng khu yên tĩnh