Với căn hộ dự án The Sun Avenue Quận 2 nên đầu tư như thế nào?

(https://gyzelynha.blogspot.com) Sau quãng thời gian chờ đợi cuối cùng Novaland Group chính thức công bố thông tin Bán The Sun Avenue sẽ được chính thức mở bán vào quý tháng 01/2015. dự án chung cư The Sun Avenue hỗ trợ linh hoạt


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
Hiếm có dự án nào lại có được vị trí tọa lạc đẹp như căn hộ dự án The Sun Avenue Quận 2. Được đặt ngay cạnh mặt đường của đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cho thuê chung cư The Sun Avenue có vị trí nằm ngay tại khu vực giao thông huyết mạch của TP. Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có vị trí địa lí đẹp, thuận tiện, giao thông vô cùng thuận lợi. Đây đều được xem là những dự án hạ tầng khủng, những dự án giao thông quan trọng cấp thành phố và cấp quốc gia mà Bán The Sun Avenue may mắn thừa hưởng. Hạ tầng giúp nâng cánh dự án, gia tăng giá trị căn hộ Quận 2 này bởi trong tương lai, khi những dự án hạ tầng này đi vào hoàn thiện sẽ là “cánh cửa” kết nối, liên kết khu vực hiệu quả, đem lại sự tiện nghi và thuận lợi trong vấn đề di chuyển cho cư dân tại Bán The Sun Avenue. Với cơ sở hạ tầng và giao thông đã được hoàn thiện hiện đại, đồng bộ tại khu vực, cư dân Bán The Sun Avenue được thừa hưởng hệ thống giáo dục chất lượng, chuyên nghiệp với các hệ thống trường học các cấp và quốc tế, Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe với nhiều bệnh viện lớn, quốc tế và hệ thống giao thông kết nối linh hoạt qua Mai Chí Thọ và đồng văn cống.

du an The Sun Avenue được trang bị một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại và độc đáo, có những tiện ích lần đầu tiên được xuất hiện tại Việt Nam, tạo nên sự háo hức rất lớn cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên an ninh luôn trực 24/7, luân phiên tuần tra kiểm soát cũng như nhanh chóng có mặt, xử lý tình huống không hay … đồng thời quan sát các khu vực trọng yếu. Các cư dân du an The Sun Avenue hoàn toàn yên tâm về một cuộc sống an toàn nhất vì đã có đội ngũ nhân viên an ninh thân thiện, tận tâm trong công việc. Với những đặc điểm về môi trường sống ,tiện ích phù hợp với từng đối tượng trong gia đình sẽ giúp bạn giải quyết mọi trăn trở khi tìm một nơi an cư lý tưởng. Để toàn thể gia đình bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị cuộc sống.

Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT Bán The Sun Avenue đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 49m2 - 109m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. Hướng view sông, nhìn ra toàn cảnh thành phố mang đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng. Ngoài ra, thiết kế từng căn hộ và thiết kế lối đi giữa các căn hộ luôn có được sự thông thoáng, tiếp nhận ánh sáng tự nhiên của mặt trời, luồn khí mát của gió trời, đảm bảo một bầu không khí trong lành và hợp vệ sinh. Cư dân căn hộ dự án The Sun Avenue Quận 2 sẽ yên tâm được bảo vệ sức khoẻ một cách tối đa.

Trước khi quyết định mua hay sử dụng bất kì một sản phẩm, dịch vụ nào mọi khách hàng đều có nhu cầu tìm hiểu và tham khảo giá cả. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm, giá cả là yếu tố không nhỏ quyết định có mua mặt hàng đó hay không. Nhất là đối với tài sản có giá trị khổng lồ như một căn hộ. Đặc biệt, người dân có thu nhập trung bình và thấp càng quan tâm đến giá thành nhiều hơn, bởi khả năng tài chính của họ chỉ có hạn. Vì thế, căn hộ dự án The Sun Avenue Quận 2 thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng do có mức giá rất hợp lý, phương thức thanh toán ưu đãi. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng.

Dự án tận dụng lợi thế từ vị trí đặt như dòng sông Sài Gòn, cảnh quan nội khu và được những đơn vị hàng đầu thế giới trong việc thiết kế cảnh quan tư vấn một cách tỉ mỉ, chi tiết, tạo nên một khu đô thị sinh thái ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh rộng lớn, có sông, có hồ điều hòa, có cây xanh, công viên, quảng trường, vườn hoa… Dự án nhận được nhiều kì vọng sẽ là một khu đô thị đáng sống nhất trong tương lai.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Căn hộ chung cư dịch vụ đa dạng thiên đường xanh

Khu căn hộ ParkView Apartment Bình Dương view thông thoáng

Bcons Green View Dự án chung cư diện tích đa dạng khu yên tĩnh