Dự án chung cư South Gate Tower quận 7 nơi tĩnh lặng để thư giãn

(https://gyzelynha.blogspot.com) Với những người tri thức thành đạt người đã đạt được nhiều thành công nhất định trong cuộc sống hàng ngày thì nhu cầu tìm nhà không chỉ là một nơi chỉ để ở đơn thuần mà còn là nơi để tận hưởng không gian sống tuyệt vời nhất giúp cân bằng cuộc sống hàng ngày với một vài nhân tố vượt bậc như : địa điểm , kiến trúc thiết kế , dịch vụ tiện ích South Gate Tower sẵn sàng chinh phục một vài quý khách khó tính nhất. dự án South Gate Tower căn hộ hạng sang


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm bang gia can ho quan 7

dự án căn hộ South Gate Tower Hồng Hà tọa lạc tại vị trí vàng của khu dân cư South Gate Tower Quận 7, rất gần với khu trung tâm hành Quận 7 và kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch, kết nối nhanh chóng với Quận 4, Quận 1, quận 2, Quận 8 Nằm giữa thiên nhiên tại khu trung tâm sầm uất thành phố. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích sống bậc nhất, một cuộc sống với đầy tiện ích phục vụ cuộc sống thư giãn, nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân. Một chốn về bình yên tuyệt vời giữa lòng đô thị. Đây là vị trí trọng điểm nằm trong khu vực chiến lược của toàn Quận, vì từ vị trí tọa lạc của dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm vị trí khác trong nội thành Sài Gòn.

dự án swan park được CĐT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo:Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, Công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh, Sân thể thao đa năng, gym - spa, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ. Hệ thống trung tâm thương mại hiện đại, rộng rãi ngay trong nội khu là địa điểm mua sắm tuyệt vời mà không phải đi đâu xa. Nơi đây hội tụ những thuong hiệu thời trang, ẩm thực, công nghệ … cao cấp và chuyên nghiệp nhất. CĐT dự án swan park nỗ lực tạo ra một môi trướng sống nghỉ dưỡng trong lành, xanh mát dành cho cư dân tương lai, đồng thời cũng thiết kế khoa học để cân bằng với những hạ tầng hiện đại cần thiết khác .

Chung cu South Gate Tower quan 7 cũng tạo nên sự khác biệt của mình nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố đối lập của kiến trúc hiện đại với nét giản dị của thiên nhiên mang đến cuộc sống vừa tiện nghi, sang trọng lại có nét an yên, bình lặng của cây cối, hoa lá. Theo đó, tất cả các căn hộ tại dự án căn hộ South Gate Tower Hồng Hà đều sở hữu tầm nhìn khoáng đạt, rộng mở về hồ điều hòa rộng lớn, trung tâm Hội nghị và nội khu xanh mát. Bên cạnh đó, các căn hộ còn thiết kế với diện tích tối ưu công năng sử dụng, phòng khách và phòng ngủ đều có cửa lớn để đón không khí từ miền sinh thái rộng lớn. Chưa hết, dự án chung cư South Gate Tower quận 7 còn kế thừa hoàn hảo những giá trị của khu đô thị sinh thái đồng bộ trong lòng phố với trường học Vinschool, cửa hàng tiện ích Vinmart+, clubhouse gồm các tiện ích giải trí và thể thao phong phú… Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng.

Việc một căn hộ không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí. Cộng đồng dân cư tại một nơi đẳng cấp như vậy, chắc chắn là những người tri thức, thu nhập cao, lối sống văn minh, hiện đại. Vì vậy hàng xóm của bạn là những con người lịch sự, tiên tiến, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống sau này của gia đình bạn.

Hiện tại, tiến độ thi công dự án chung cư South Gate Tower quận 7 của CĐT Hồng Hà đang diễn ra theo đúng tiến độ. Việc mở bán dự án chung cư South Gate Tower quận 7 cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía quý khách hàng cũng như nhà đầu tư. Dự án hội tụ đủ các yếu tố để tạo nên căn hộ giá rẻ sang trọng mà mọi người đều mong muốn, và đáp ứng tốt nhất nhu cầu sống của cư dân
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách Điện thoại - 0903 191 286

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Căn hộ chung cư dịch vụ đa dạng thiên đường xanh

Bcons Green View Dự án chung cư diện tích đa dạng khu yên tĩnh

Khu căn hộ ParkView Apartment Bình Dương view thông thoáng