Riva Park dự án phù hợp môi trường kênh nhiều lợi

(https://gyzelynha.blogspot.com) bán căn hộ Riva Park là một trong các dự án căn hộ chung cư được phân tích cao tại Quận 4. dự án căn hộ chung cư nằm tại vị trí đắc địa của khu dân cư mới Phường 18 với quy hoạch của dự án căn hộ chung cư là 4.827,8 m2. Xét về nền móng giá trị của dự án căn hộ chung cư, có thể thấy dự án căn hộ chung cư sở hữu những giá trị sống đỉnh cao, với thiết kế đẹp, sang trọng, đánh thức những giá trị sống tuyệt vời nhất. dự án Riva Park phù hợp môi trường


Riva Park
Tìm hiểu thêm can ho quan 4. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 4 với giá tốt nhất

Chung cư De La Sol Quận 4 nằm ngay trung tâm Quận 4, khu vực trọng điểm phát phát triển tại phía Nam. Tại đây, hàng loạt công trình , dự án hạ tầng đình đám đang được triển khai. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Ngoài ra, khu dự án cao cấp Riva Park quận 4 còn kết nối tốt với 2 vùng kinh tế Bắc – Nam, thông qua trục giao thông liên kết vùng Thuyết mạch như: chỉ trong vòng 10 phút di chuyển, đối diện khu đô mới Vinhomes Khánh Hội, dự án nằm kết nối qua quận 1, quận 7 và quận 2 bởi các cây cầu: Thủ Thiêm 3, Khánh Hội, Tân Thuận.

Tại khu dự án cao cấp Riva Park quận 4 , những cư dân tương lai sẽ được hít thở trong bầu không gian trong lành, sống cân bằng trong môi trường sống xanh với những điểm vượt trội chỉ có tại khu căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal. Tất cả những nhãn hàng cao cấp, những chuỗi cửa hàng nổi tiếng, những quán café với không gian độc đáo hay siêu thị hiện đại đều sẽ xuất hiện tại tầng trung tâm thương mại rộng lớn của khu dự án cao cấp Riva Park quận 4 . Ngoài ra, Tập đoàn Vietcomreal luôn xây dựng các dự án của mình đi kèm với những giá trị then chốt của thiên nhiên như ánh nắng, công viên cây xanh, luồng gió mát được thiên nhiên ban tặng, hồ điều hòa...tạo cho con người cảm giác thư thái, bình tâm giữa thiên nhiên hài hòa cỏ cây, sông nước, bên cạnh là sự giàu sang đẳng cấp và còn là nơi gặp gỡ của những người hướng về cuộc sống an lành, một cuộc sống thật chất lượng và an bình giữa thành phố nhộn nhịp thế này quả thật tuyệt vời hơn cả mong đợi.

bán căn hộ Riva Park được thiết kế rất hợp lý với mục đích chính là tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào từng góc ngách của căn hộ. Đồng thời khu Chung cư De La Sol Quận 4 được quản lí bởi đơn vị quản lí hàng đầu là Asccot đảm bảo cho cư dân chất lượng dịch vụ tốt nhất và cuộc sống thoải mái nhất. Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.

Các căn hộ khác tọa lạc trên mặt tiền Nguyễn Tất Thành trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.

Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại khu căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. Nhận định tình hình và nắm bắt thời cơ ngay tại thời điểm này chính là sự lựa chọn thông minh và tuyệt vời nhất. Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được sự tư vấn chuyên sâu, nắm trong tay cơ hội sở hữu khu khu căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal chất lượng phù hợp với khả năng tài chính.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 906 765 092

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Căn hộ chung cư dịch vụ đa dạng thiên đường xanh

Bcons Green View Dự án chung cư diện tích đa dạng khu yên tĩnh

Khu căn hộ ParkView Apartment Bình Dương view thông thoáng