Khu căn hộ chung cư hạng sang Grand Center có những điểm tốt gì

dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center là dự án căn hộ chung cư được đầu tư với đầy đủ trang thiết bị nội thất hiện đại đẳng cấp và không gian hòa hợp. Dự án toạ lạc ngay trên tuyến đường vành đai 3 thuận tiện giao thông lưu thông. Chuyên hơn nữa, dự án căn hộ chung cư nằm trong quy hoạch Khu đô thị Hưng Thịnh. Đó là 1 thế mạnh không hề nhỏ cho thời cơ tăng cao giá trị đầu tư trong tương lai. khu căn hộ chung cư hạng sang Grand Center được phân tích là đi đầu xu hướng mới khi thừa hưởng những yếu tố sau.


Grand Center

Thị trường thu hút quý vị cùng địa điểm đắc địa

dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn là 1 trong những dự án căn hộ chung cư hiếm hoi được tọa lạc tại trung tâm Quy Nhơn. Đây là nơi tập trung. Các TTHC xã hội văn hoá của cả nước cũng là vị trí đắc địa của Quy Nhơn. Bên ngoài địa điểm khu căn hộ chung cư hạng sang Grand Center còn có rất nhiều công trình dịch vụ và giải trí. Để đưa cư dân tới 1 cuộc sống hàng ngày hoàn hảo, đầy đủ dịch vụ và tiện ích cao cấp. Phía miền Trung Quy Nhơn là 1 trong những khu vực phồn hoa. Và có tốc độ phát triển xã hội kinh tế mạnh mẽ trong những năm gần đây. Do đó được rất nhiều ông lớn trong lĩnh vực bất động sản mong muốn sở hữu. Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt đó. bằng tài chính mạnh và danh tiếng đã vượt qua nhiều đối thủ tậu được quỹ đất rộng lớn ngay Khu vực Phường Trần Hưng Đạo. Nhìn nhận được thế đất an lành và đẹp này tập đoàn đã triển khai xây dựng khu dân cư xanh khu căn hộ chung cư hạng sang Grand Center . Với mong muốn mang đến quý vị chốn định cư trong lành và hiện đại bậc nhất Quy Nhơn.


Với 1 loạt các tiện ích cao cập trong dự án căn hộ chung cư để phục vụ cư dân Vườn dạo bộ , hồ bơi, quảng trường, spa, gym. Vác chuỗi cửa hàng lớn, khu tập dưỡng sinh, đài phun nước … Được đưa vào sử dụng cùng khi khi bàn căn hộ giá rẻ cho khách hàng. Hơn nữa dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn còn xây dựng hơn 65 tiện ích hiện đại, cao cấp. Dành cho dân cư từ các sinh hoạt cộng đồng, công viên xanh, hồ bơi ngoài trời. Sân chơi thể thao, khu ẩm thực, khu vực TTTM, vườn dạo bộ, khu vực wifi miễn phí, siêu thị, hệ thống hầm để xe thông minh … Cùng với hệ thống tiện ích hiện đại và cơ sở hạ tầng đồng bộ. khu căn hộ chung cư hạng sang Grand Center sẽ kiến tạo 1 không gian xanh được tối ưu hóa các tiện ích hiện đại. Đem đến cho quý vị 1 cuộc sống hàng ngày mới ấm cúng và hạnh phúc.


Thiết kế căn hộ không gian mở của khu căn hộ chung cư hạng sang Grand Center


Đối với những nhu cầu của các quý vị đang tìm hiểu đề cao các căn có diện tích lớn và sự riêng tư và sử dụng, tầm tài chính cao . dự án Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn có thiết kế các căn hộ Penthouse và Duplex để cung cấp các nhu cầu căn hộ. Các căn hộ này được đặt ở tầng cao để giúp quý vị có thể tận dụng tối đa được tầm nhìn. Toàn bộ phong cảnh của Quy Nhơn đến toàn dự án. Ban công tại các căn hộ của khu căn hộ chung cư hạng sang Grand Center được thiết kế rộng. Một căn hộ có thể từ 1-3 logia để quý vị có thể tự tay tạo nên khu vườn xanh tươi trên cao của riêng mình. Tất cả các phòng ngủ đều có cửa sổ to tạo ánh sáng môi trường xung quanh và không gian rộng cho căn phòng.


Mặc dù nhiều điểm tốt bởi thế nhưng khu căn hộ chung cư hạng sang Grand Center lại có giá bán chào sân khá thấp. Chỉ dao động 45-55tr/m2 ( VAT + Nội thất cao cấp). Thấp hơn so với các dự án căn hộ chung cư bên cạnh dao động 10%. Đây được xem như là thời cơ để quý vị quyết định sở hữu căn hộ giá rẻngay hôm nay bởi mức giá được CĐT đưa ra khá dễ chịu. khu căn hộ chung cư hạng sang Grand Center tọa lạc mặt tiền Nguyễn Tất Thành Quy Nhơn Quy Nhơn. Khu vực có giao thông thuận tiện tiếp cận các tiện ích bên ngoài trong khu vực hiện đại như. Siêu thị, trường học quốc tế, trung tâm thương mại, khu thể thao, sân bay. Cũng như đến các quận trung tâm thành phố. Hiện chúng tôi đã có mặt bằng chi tiết khu căn hộ chung cư hạng sang Grand Center. quý vị quan tâm vui lòng xem tại website chủ đầu tư.



Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Căn hộ chung cư dịch vụ đa dạng thiên đường xanh

Bcons Green View Dự án chung cư diện tích đa dạng khu yên tĩnh

Khu căn hộ ParkView Apartment Bình Dương view thông thoáng