Khu dự án Vinhomes Central Park không gian lý tưởng khu an ninh

Dự án hướng các đối tượng có thu nhập trung bình khá có nhu cầu hướng tới môi trường sống đẳng cấp ở mức giá vừa phải. Vinhomes Central Park Binh Thanh là dòng sản phẩm có tiện ích chất lượng, tiện nghi nằm trong khu biệt lập chỉ dành cho các cư dân của dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park không gian lý tưởng


Vinhomes Central Park
Tìm hiểu thêm khu dự án Vinhomes Central Park: Cho thuê Landmark 6 Vinhomes Central Park
Vị trí của Cho thuê Vinhomes không những đẹp mà còn trong lành, thoáng đãng khu vực kinh doanh sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp Vinhomes Central Park Binh Thanh gia tăng giá trị khi tuyến Metro số 5, Metro Bến Thành - Suối tiên hình thành Chính vì thế VinGroup cho ra mắt khu dự án Vinhomes Central Park. Một khu đô thị hiện đại, tràn ngập màu xanh với những tiện ích đạt tới mức hoàn hảo, nơi mà bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như những ông bà hoàng, đó là một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh hơn.
Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới. Tọa lạc ngay trung tâm của một quận đang phát triển mạnh tại thành phố Hồ Chí Minh, cách Quận 1 chỉ 20 phút, Khu Cho thuê Vinhomes chào đón bạn bằng những khoảng xanh ngút mắt cùng nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang lại cho bạn một cuộc sống thật sự thoải mái, tiện nghi, bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Để bạn hoàn toàn thư giãn và luôn tràn đầy năng lượng cho một ngày mới, để những đứa trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho một tương lai rạng rỡ, trọn vẹn. Ngay dưới chân tòa nhà chính là khu phức hợp thể thao với sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, sân trượt patin…kèm theo hệ thống bể bơi ngoài trời, vườn BBQ…đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc, rèn luyện sức khỏe, giải trí của cư dân… Với một môi trường trong lành sinh thái xanh mát hòa cùng với nhịp thở hiện đại,năng động Cho thuê căn hộ Vinhomes tỏa sáng như một viên ngọc bích quý giá giữa vô vàn các dự án đô thị khác.Có thế thấy được Cho thuê căn hộ Vinhomes sẽ là ưu tiên hàng đầu cho những ai đang muốn đầu tư cũng như mong muốn một nơi an cư với những dịch vụ đẳng cấp,hiện đại nhưng vẫn gần gủi với thiên nhiên xanh mát,không khí trong lành.
80% các căn hộ tại Vinhomes Central Park Binh Thanh có tầm nhìn ra sông, về khu trung tâm (rất đẹp vào lúc về đêm, lúc thành phố lên đèn). Riêng cá nhân chúng tôi đặc biệt thích những căn có view nhìn về khúc quanh của sông Sài Gòn. Các kiến trúc sư tài ba của đơn vị thiết kế khu dự án Vinhomes Central Park đã thiết kế bancong, vách ngăn giữa phòng khách và bancong bằng kính cường lực, phủ từ trần xuống sàn, đem đến những góc nhìn rộng, ngoạn mục, ngay chính từ căn hộ của quý khách hàng. Căn hộ cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Nội thất và trang thiết bị khu dự án Vinhomes Central Park đều được cung cấp từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới.
Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Cho thuê căn hộ Vinhomes có giá bán dự kiến là khoảng 2.5tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Đông Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho căn hộ chuẩn Châu Âu hiện đại với những tiện nghi không thể bỏ qua.Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay khu dự án Vinhomes Central Park làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Liên hệ để biết thêm chi tiết căn hộ khu dự án Vinhomes Central Park và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Chăm sóc quý khách Phone - (+84)915916915

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Căn hộ chung cư dịch vụ đa dạng thiên đường xanh

Khu căn hộ ParkView Apartment Bình Dương view thông thoáng

Dự án chung cư cao cấp Opal Skyline đầy sáng tạo